ดูหนังออนไลน์ 2024 ซีรีย์ฝรั่ง เกาหลี ดูหนังฟรี เต็มเรื่อง พากย์ไทย

The Last of Us HBO TV series rate_review Review

The Last of Us จุดเด่นคือเนื้อเรื่องระหว่างทางจริง ๆ ในทุกตอน

อันนี้พูดในฐานะคนไม่ได้เล่นเกม The Last of Us แต่ได้ยินคนเล่นชื่นชมเยอะว่าเป็นเกมเนื้อเรื่องดี ปัจจุบัน ซีรีย์ออนไลน์ The Last of Us 2023 เมื่อได้ดูมาถึงตอนที่ 5 ยิ่งแน่ใจเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้การนำเสนอมันแทบไม่ได้สัมผัสถึง gameplay ลอบเร้นและบู๊พวกติดเชื้อ แต่ความสำคัญอยู่ที่เนื้อเรื่องระหว่างทาง...

schedule 15 February signal_cellular_alt 31
Ant-Man-3-review-marvek-2023 rate_review Review

Ant-Man and the Wasp: Quantumania รีวิวหนังใหม่ 2023

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) หนังใหม่ชนโรง ดูหนัง marvel เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้ทุกโรงทั่วโลก โดยได้ Peyton Reed จากผู้กำกับหนัง Yes Man และ Ant-Man ภาค 1 , 2 มากำกับเรื่องนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania หนังแนวแอคชั่น ผจญภัย ที่เดินทางมาถึงภาค 3 มันก็ไม่ได้มีความตื่นเต้น...

schedule 15 February signal_cellular_alt 13
rate_review Review

ดูหนังมาเวล Spider-Man: Across the Spider-Verse

Spider-Man: Across the Spider-Verse ดูหนังมาเวลเรื่องนี้ เป็นที่รู้กันดีว่า อาจจะยังไม่ดูออนไลน์กันเร็ว ๆ นี้ หลังจากทางผู้สร้างประสบปัญหาความล่าช้าเล็กน้อย แต่ก็ยังมีเรื่องดีที่ว่า หนังสไปเดอร์แมนภาคต่อที่หลายคนรอคอยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมิถุนายน 2023 และมีเสียงไทยแน่นอน Across the Spider...

schedule 14 February signal_cellular_alt 19
A-Quiet-Place-Day-One-2024-news rate_review Review

A Quiet Place: Day One เปิดกล้องแล้ว ฉาย 2024

อัพเดตความคืบหน้า A Quiet Place: Day One เปิดกล้องแล้ว ฉาย 2024 Lupita Nyong’o แสดงนำ John Krasinski อำนวยการสร้างเขียนบท ดูได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้ ภาคนี้ได้ John Krasinski มาเป็นผู้อำนวยการสร้างหนัง A Quiet Place: Day One 2024 เต็มเรื่อง และแน่นอนว่าจะมีพากย์ไทยด้วย อำนวยการสร้างและเขียนบท ส...

schedule 9 February signal_cellular_alt 32
not-dead-yet-review-2023 rate_review Review

NOT DEAD YET (2023) รีวิว ซีรีย์ใหม่จากช่อง ABC

Not Dead Yet ซีซั่น 1 เป็นซีรีย์ฝรั่งเรื่องล่าสุดที่พึ่งออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ทางช่อง ABC สถานีโทรทัศน์ ในสหรัฐอเมริกา เรื่องราวของ เนลล์ หรือ Nell Serrano ที่อกหัก หลังจากโสดและรู้สึกว่าตัวเองแก่ จึงทำให้เธอมีความพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตและอาชีพใหม่ที่เธอทิ้งไว้เบื้องหลังเมื่อ 1...

schedule 8 February signal_cellular_alt 15